การรับประกัน
เงื่อนไขการรับประกันมาตรฐาน สำหรับผลิตภัณฑ์ ลีโอ
-
บริษัท ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด จะรับประกันให้กับผู้ใช้ สำหรับผลิตภัณฑ์ของลีโอเท่านั้นที่ได้รับความเสียหายอันเกิดจากความผิดพลาดใน
-
สินค้ารับประกัน 24 เดือน : APm, AQm, APSm, AKSm, AJm, ACm, AJDm, XSP, XQS, XR&XRS, 4DWP, 5DW, LRP, ARP, 4LST,
MAC, FPM37C, STK50F, PQ50E, LDW; WQ, SW-L, KBZ, KBS, XST, LVS/LVR, EVP, ECH, EDH,
BP-ECH, BP-EDH, ECH-D, ECH-F, ECH-E, EDH-E, EDH-F, EMH, LEP, LPP, LEP, XZS, WTR/WTS,
AMS, ABK, WQ-T/QG;DC Solar Surface Pump AP & AC & XKP, DC Solar Borehole Pump LPS & LPF &
LPY & LDG & LDP & LDS, Solar Pump Inverter DSKP & DSDP
รุ่นสินค้ารับประกัน 18 เดือน : XKm, XVm, XBm, XKFm, XQm, XFm, XKSm, LKSm, XHSm, XCm, XSm, XGm, XHm, XNm, XCSm, XJm, XJWm, XDPm, QDX, SPm, LPm, LP
รุ่นสินค้ารับประกัน 12 เดือน : LKJ, XKJ, WC, XKP, LSPA, LGP, LDP, LM, LSG, XKF, KB, LB, PB, LPW; Solar Pump Inverter SPI
รุ่นสินค้ารับประกัน 6 เดือน : LKS, XKS,EKJ, AKS; Direct DC Solar Pump DCP & QDX
และไม่ครอบคลุมในกรณีเกิดจากสาเหตุดังต่อไปนี้
( 1.1 ) การชำรุดเสียหายอันเกิดจากปัจจัยภายนอก เช่น อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, อัคคีภัย, คุณภาพน้ำที่ผิดปรกติ เช่น มีกรวดทราย, ตะกอน, น้ำเค็ม, น้ำกร่อย,
เคมีที่เป็นกรดหรือด่าง, น้ำแห้งหรือไม่เพียงพอ, สูบจากท่อประปาโดยตรง, ท่อทางสูบรั่ว, แรงดันไฟฟ้าขาด/เกิน รวมทั้งขาดอุปกรณ์ป้องกันที่เหมาะสมตามแต่ละชนิดของปั๊ม, การขนส่ง และการใช้งานผิดประเภท
( 1.2 ) การสึกหรอและเสื่อมสภาพของชิ้นส่วนจากการใช้งานปรกติตามระยะเวลาการใช้งาน
( 1.3 ) การติดตั้งหรือการใช้งาน, การซ่อมแซมแก้ไขที่ผิดวิธีหรือไม่ถูกต้องตามคำแนะนำ และไม่ใช้ช่างที่ได้รับการอบรมจากบริษัทฯ
( 1.4 ) การขาดการดูแลบำรุงรักษาตามคำแนะนำ การประมาทจนเป็นผลทำให้เกิดความเสียหาย
( 1.5 ) การซ่อม ดัดแปลงการติดตั้งอุปกรณ์ใด ๆที่ผิดจากมาตรฐานเดิมหรือถูกแก้ไขซ่อมแซมโดยไม่ใช้ช่างที่ได้รับการอบรมจากบริษัทฯ
( 1.6 ) ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง การถอดและติดตั้งงหรือความเสียหายต่อเนื่องที่เกิดจากผลิตภัณฑ์ของลีโอ
( 1.7 ) การเสียหายอันเกิดจาก สัตว์ หรือ แมลงต่าง ๆ
( 1.8 ) หมายเลขผลิตภัณฑ์ สติกเกอร์ ใบรับประกัน มีการแก้ไข ขูด ลบ ขีดฆ่า หรือ ทำลาย
( 1.9 ) ถอดรื้อผลิตภัณฑ์ โดยไม่ได้รับการยินยอมหรืออนุมัติจากทางบริษัทก่อนส่งคืนเพื่อตรวจสอบสาเหตุและขอรับประกันสินค้า
2 ) การรับประกันไม่รวมค่าเดินทาง หรือ ค่าพาหนะในการบริการนอกสถานที่
3) ลูกค้าจะต้องแสดงบัตรรับประกันหรือเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้องทุกครั้งเมื่อเข้ารับบริการหรือขอการรับประกัน มิฉะนั้นบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าใช้จ่ายใน
งานบริการ
4 ) ชิ้นส่วนอะไหล่มีระยะเวลาการรับประกันเป็นพิเศษมากกว่าที่กำหนดไว้ในข้อ 1 บริษัทฯจะคิดค่าใช้จ่ายหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการรับประกันตามเงื่อนไข
พิเศษดังกล่าวแต่ในส่วนของอุปกรณ์อื่นๆ จะคิดค่าอะไหล่รวมกับค่าเดินทาง หลังจากหมดระยะเวลาการรับประกันตามปกติ
( 4.1 ) ในกรณีของมอเตอร์ทางบริษัทจะรับประกันเฉพาะขดลวดมอเตอร์เท่านั้น ไม่รวมชุดลูกปืนของมอเตอร์ และต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขตามหัวข้อที่ 1.
5 ) กรณีบัตรรับประกันสูญหาย ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่ออกฉบับใหม่ให้
6 ) ในกรณีที่พบว่าผลิตภัณฑ์ชำรุดหรือบกพร่องจากวัสดุทีใช้ในการผลิต ทางบริษัทจะดำเนินการเปลี่ยนเฉพาะชิ้นส่วนที่ชารุด หรือ เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ตาม
ดุลยพินิจของบริษัท
7 ) ลูกค้าต้องทำการลงทะเบียนขอรับประกันสินค้าผ่าน เว็ปไซด์ ของบริษัทที่ www.leo.co.th ในกรณีที่วันหมดอายุในใบรับประกันน้อยกว่า 24 เดือนนับตั้งแต่
วันที่ซื้อ ภายใน 15 วันหากพ้นกำหนดดังกล่าวทางบริษัทขอยืนยันระยะเวลาการรับประกันที่ระบุบนใบรับประกันเท่านั้น
8 ) การตัดสินของบริษัท ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด ต่อข้อร้องเรียกหรือโต้แย้งใด ๆ ในการรับประกันถือเป็นข้อยุติ
Revised date 13/3/2024